Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu được viết bởi tác giả Donald Miller, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file.PDF free nhé!.

Quyển sách Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động phát hành
2018 .

Bạn đang xem: Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu.PDF

✅ Tác giả ✅ Donald Miller
✅ Nhà xuất bản ✅ Nhà Xuất Bản Lao Động
✅ Thời gian xuất bản
2018
✅ Số trang
372
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
400 gram
✅ Biên Soạn
Vũ Diệu Hương

Download ebook Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu.PDF

Tải sách Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu.PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Tóm Tắt Nội Dung Quyển Sách Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu

Hình ảnh bìa sách Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu

Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu
Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào tiếp thị. Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm giác điên đầu khi ném những đồng tiền quý báu vào một chiến dịch tiếp thị thất bại? Chúng ta đã sai sót ở đâu? Có phải sản phẩm của ta không thực sự tốt? Chúng ta đã tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, sử dụng đúng kênh truyền thông hay chưa?
Hãy thay đổi cách giao tiếp với công chúng, với những vị khách hàng tiềm năng của bạn! Donald Miller, một chuyên gia xây dựng thương hiệu, giám đốc điều hành của StoryBrand đã lý giải được nguyên nhân thất bại của các doanh nghiệp. Hãy quên đi các chiến dịch marketing tiền tỷ với những mục tiêu “trên trời”, và tập trung vào cải thiện ngay lập tức cách mà bạn đang “trò chuyện” với khách hàng! Miller tạo ra một khung làm việc chuẩn xác, cơ bản nhưng hiệu quả, để trợ giúp hàng ngàn công ty tiếp cận với khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn.
Cuốn sách “Xây dựng câu chuyện thương hiệu” của Donald Miller giúp bạn tồn tại trong một thế giới ồn ã, nhiễu loạn thông tin. Khi câu chuyện bạn kể đủ rõ ràng và hấp dẫn, bạn sẽ chạm được đến trái tim khách hàng, thôi thúc họ hành động và tin tưởng bạn – với chi phí tiết kiệm nhất. Và tác phẩm này hướng dẫn bạn công thức đơn giản nhất để làm được điều đó, thông qua những ví dụ sinh động và sát thực.
Bậc thầy tiếp thị Seth Godin đã khen ngợi tác phẩm: “Đây là một quyển sách chuyên sâu được xây dựng với mục đích sáng tỏ, tiếp thêm sinh lực và biến đổi doanh nghiệp của bạn. Donald Miller đã đưa ra một cách thức cụ thể, chi tiết và hữu ích nhằm thay đổi cách bạn truyền đạt về công việc của mình”.

Mua sách Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu ở đâu

Bạn có thể mua sách Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu tại đây với giá

108.420 đ
(Cập nhật ngày 9/12/2022 )

Tải sách với các định dạng khác:

Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu.PDF

Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu MOBI

Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu Donald Miller ebook

Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu EPUB

Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
Donald Miller
nhà xuất bản lao động

2018

372

bìa mềm

400

Wu Dixiang

Xây dựng câu chuyện thương hiệu

Hầu hết các công ty lãng phí rất nhiều tiền vào tiếp thị. Có ai chưa trải qua cảm giác điên cuồng khi đánh rơi những đồng tiền quý giá trong một chiến dịch marketing thất bại? Chúng ta đang sai ở đâu? Sản phẩm của chúng ta có thực sự tệ không? Chúng ta có đang tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu bằng cách sử dụng các kênh truyền thông phù hợp không?

Thay đổi cách bạn giao tiếp với công chúng và khách hàng tiềm năng! Chuyên gia thương hiệu và Giám đốc điều hành StoryBrand Donald Miller giải thích lý do tại sao doanh nghiệp thất bại. Hãy quên đi những chiến dịch tiếp thị trị giá hàng tỷ đô la nhắm mục tiêu “trên trời” và tập trung vào việc cải thiện cách bạn “nói chuyện” với khách hàng của mình ngay bây giờ! Miller đã tạo ra một khuôn khổ chính xác, cơ bản nhưng hiệu quả để giúp hàng nghìn công ty tiếp cận khách hàng của họ tốt hơn và thu được kết quả thực sự.

Sách “Xây dựng câu chuyện thương hiệu” Donald Miller giúp bạn tồn tại trong một thế giới ồn ào, lộn xộn. Khi những câu chuyện bạn kể rõ ràng và đủ hấp dẫn, bạn sẽ chạm đến trái tim của khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất, truyền cảm hứng để họ hành động và tin tưởng bạn. Và công việc này thực hiện điều đó bằng cách hướng dẫn bạn các công thức đơn giản nhất với các ví dụ sinh động và thực tế.

Chuyên gia tiếp thị Seth Godin đã ca ngợi bài báo, rằng “Đây là một quyển sách chuyên sâu được thiết kế để truyền cảm hứng, truyền cảm hứng và chuyển đổi doanh nghiệp của bạn. Donald Miller cung cấp một cách tiếp cận cụ thể, chi tiết và hữu ích trong việc thay đổi cách bạn truyền đạt công việc của mình”.


image
image
image

Giá đặc biệt
108.420 VNĐ

2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *