Vận Hành Tinh Gọn được viết bởi tác giả Ash Maurya, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file.PDF free nhé!.

Quyển sách Vận Hành Tinh Gọn được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương phát hành
2018 .

Bạn đang xem: Vận Hành Tinh Gọn .PDF

✅ Tác giả ✅ Ash Maurya
✅ Nhà xuất bản ✅ Nhà Xuất Bản Công Thương
✅ Thời gian xuất bản
2018
✅ Số trang
272
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
280 gram
✅ Biên Soạn

Download ebook Vận Hành Tinh Gọn .PDF

Tải sách Vận Hành Tinh Gọn .PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Tóm Tắt Nội Dung Quyển Sách Vận Hành Tinh Gọn

Hình ảnh bìa sách Vận Hành Tinh Gọn

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Vận Hành Tinh Gọn

Vận hành tinh gọn là một bộ công cụ lý tưởng dành cho các quản lý doanh nghiệp, CEO, chủ doanh nghiệp nhỏ, các nhà phát triển và lập trình và bất cứ ai hứng thú với những dự án khởi nghiệp. Thông qua quyển sách, tác giả hướng dẫn người đọc:

– Tìm ra vấn đề đáng giải quyết, sau đó đưa ra giải pháp;

– Thu hút khác hàng trong suốt chu kỳ phát triển sản phẩm;

– Tiếp tục kiểm chứng sản phẩm của bạn thông qua các bước lặp nhỏ hơn và nhanh hơn;

– Tạo ra một tính năng, đo lường phản ứng của khách hàng và xác nhận hoặc hủy bỏ ý tưởng;

– Biết khi nào nên “điều chỉnh” bằng cách thay đổi lộ trình của kế hoạch;

– Tối đa hóa nỗ lực của bạn để tăng tốc, học hỏi và tập trung;

– Tìm ra thời điểm lý tưởng để gọi một vòng vốn lớn.

Mua sách Vận Hành Tinh Gọn ở đâu

Bạn có thể mua sách Vận Hành Tinh Gọn tại đây với giá

127.200 đ
(Cập nhật ngày 9/12/2022 )

Tải sách với các định dạng khác:

Vận Hành Tinh Gọn .PDF

Vận Hành Tinh Gọn MOBI

Vận Hành Tinh Gọn Ash Maurya ebook

Vận Hành Tinh Gọn EPUB

Vận Hành Tinh Gọn full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
con công xám
Báo Công thương

2018

272

bìa mềm

280

Hoạt động tinh gọn Bộ công cụ lý tưởng cho các nhà quản lý doanh nghiệp, CEO, chủ doanh nghiệp nhỏ, nhà phát triển và lập trình viên và bất kỳ ai quan tâm đến việc bắt đầu một dự án. Thông qua quyển sách này, tác giả hướng dẫn người đọc:

– Tìm ra những vấn đề đáng giải quyết và từ đó đề xuất giải pháp;

– Tương tác với khách hàng trong suốt chu kỳ phát triển sản phẩm;

– Tiếp tục thử nghiệm sản phẩm của bạn với các lần lặp nhỏ hơn và nhanh hơn;

– Tạo một chức năng đo lường phản ứng của khách hàng và xác nhận hoặc hủy bỏ ý tưởng;

– Biết khi nào cần “điều chỉnh” bằng cách thay đổi lộ trình đã định;

– Tăng tốc, học hỏi và tập trung tối đa;

– Tìm thời điểm hoàn hảo để huy động nhiều tiền.


image
image
image

Giá đặc biệt
127.200 đ

280

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *