Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công được viết bởi tác giả Philip Kotler, Nancy Lee, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file.PDF free nhé!.

Quyển sách Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân phát hành
2020 .

Bạn đang xem: Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công.PDF

✅ Tác giả ✅ Philip Kotler, Nancy Lee
✅ Nhà xuất bản ✅ Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
✅ Thời gian xuất bản
2020
✅ Số trang
540
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
550 gram
✅ Biên Soạn
Huy Nguyễn

Download ebook Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công.PDF

Tải sách Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công.PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Tóm Tắt Nội Dung Quyển Sách Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công

Hình ảnh bìa sách Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công

Việc tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích thị trường, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp rất quan trọng để xây dựng nên một chiến lược marketing phù hợp, từ đó giúp tối ưu các hoạt động và đem lại những lợi ích cốt lõi cho doanh nghiệp cũng như cho mục tiêu vì xã hội. Trong “Từ chiến lược marketing đến doanh nghiệp thành công”, Philip Kotler, một trong những tiếng nói hàng đầu của thế giới về kinh doanh và tiếp thị, và Nancy Lee, Chủ tịch Social Marketing Services, Inc., cung cấp 25 thực tiễn tốt nhất, giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc nhất trong việc ra quyết định trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng như có được chiến lược marketing hiệu quả nhất, nhằm tối đa hóa lợi nhuận của doanh nghiệp, đồng thời thực hiện tốt nhất các vấn đề về môi trường, kinh tế và xã hội. Với quyển sách này, bạn sẽ học hỏi được những bài học sâu sắc và đó chính là chìa khóa giúp bạn đạt được thành công.

Trong quyển sách đưa ra sự phân biệt về 6 loại sáng kiến xã hội của doanh nghiệp cũng như quan điểm của giới chuyên môn trong lĩnh vực này đối với những ưu điểm và hạn chế của mỗi loại về mặt lợi ích đối với mục tiêu vì xã hội và lợi ích đối với công ty. Những sáng kiến này bao gồm những sáng kiến liên quan đến tiếp thị (tức là những quảng bá về mục tiêu vì xã hội, hoạt động marketing vì mục đích cao đẹp, và marketing vì mục tiêu xã hội của doanh nghiệp) cũng như những sáng kiến nằm ngoài phạm vi chức năng thông thường của bộ phận tiếp thị (tức là nhân viên tình nguyện và các hoạt động kinh doanh có trách nhiệm xã hội). Mặc dù có một số điểm tương đồng giữa những sáng kiến này (ví dụ như mục tiêu ý nghĩa cao đẹp mà các sáng kiến hướng tới, quan hệ đối tác được hình thành và các kênh truyền thông được sử dụng), tuy nhiên mỗi sáng kiến này đều có những đặc điểm riêng biệt. Quảng bá vì mục tiêu xã hội được phân biệt bởi thực tế là họ đang hỗ trợ một mục tiêu ý nghĩa thông qua việc tăng cường nhận thức và đóng góp cho mục tiêu ý nghĩa đó. Marketing vì mục đích cao đẹp đặc biệt ở chỗ, hoạt động này thực hiện việc quyên góp gắn liền với khối lượng sản phẩm bán ra của công ty. Marketing vì mục tiêu xã hội của doanh nghiệp luôn tập trung vào mục tiêu ảnh hưởng nhằm thay đổi hành vi.

Cuốn sách “Từ chiến lược marketing đến doanh nghiệp thành công” sẽ giúp các nhà quản lí doanh nghiệp và các nhân viên có được sự chuẩn bị tốt hơn trong việc lựa chọn những vấn đề phù hợp nhất, những đối tác tốt nhất, và những chiến lược marketing hiệu quả nhất. Cuốn sách sẽ giúp các bạn có thêm nhiệt huyết để đưa ra nhiều đề xuất hơn nữa cũng như tạo nguồn cảm hứng cho bạn nảy sinh những sáng kiến tuyệt vời. Và có lẽ quan trọng nhất là, nó sẽ nâng cao độ chính xác cho các báo cáo của bạn cũng như là nguồn tài liệu quý báu cho công ty bạn và mục tiêu vì xã hội.

Về tác giả:

1.Philip Kotler

Là giáo sư danh tiếng của S.C. Johnson & Son chuyên về Marketing Quốc Tế tại Trưởng Quản lý Kellogg thuộc Đại học Northwestern, được mệnh danh là “cha đẻ của marketing hiện đại”. Ông là tác giả của trên 57 quyển sách và hơn 150 bài báo. Ông là nhà tư vấn cho IBM, General Electric, Sony, Motorola, Ford, Merck…Cái tên của Philip Kotler đã trở nên đồng nghĩa với tiếp thị, một chuyên gia hàng đầu của Kotler Marketing Group trong lĩnh vực hoạch định chiến lược marketing.

Ông được hàng triệu người trên thế giới biết đến như một chuyên gia cừ khôi trong lĩnh vực marketing, một thuyết trình viên cao cấp, tác giả hoặc đồng tác giả của hơn 100 quyển sách và bài báo chuyên về marketing và quản trị kinh doanh.

2. Nancy Lee

Là Chủ tịch Social Marketing Services, Inc. Ông cung cấp 25 thực tiễn tốt nhất sẽ giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc trong việc ra quyết định trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng như có chiến lược marketing hiệu quả nhất.

Mua sách Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công ở đâu

Bạn có thể mua sách Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công tại đây với giá

134.400 đ
(Cập nhật ngày 9/12/2022 )

Tải sách với các định dạng khác:

Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công.PDF

Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công MOBI

Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công Philip Kotler, Nancy Lee ebook

Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công EPUB

Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công full

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *