Sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish (Tái Bản) PDF

Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish (Tái Bản) được viết bởi tác giả Adam Morgan, bàn về chủ đề Kinh Tế và được in với hình thức .

Quyển sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish (Tái Bản) được nhà xuất bản Bìa Mềm phát hành
2021 .

Bạn đang xem: Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish (Tái Bản) PDF

✅ Tác giả ✅ Adam Morgan
✅ Nhà xuất bản ✅ Bìa Mềm
✅ Thời gian xuất bản
2021
✅ Số trang
412
✅ Loại bìa
✅ Trọng lượng
420 gram
✅ Biên Soạn
Thái Phạm, Đỗ Ngọc Quỳnh Thư

Download ebook Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish (Tái Bản) PDF

Tải sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish (Tái Bản) PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Tóm Tắt Nội Dung Quyển Sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish (Tái Bản)

Hình ảnh bìa sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish (Tái Bản)

Đang cập nhật…

Nội dung sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish (Tái Bản)

Kẻ Thách thức là ai?

Giữa “cuộc chiến” thị phần ngày càng khốc liệt của thị trường, các doanh nghiệp không ngừng tung ra “chiêu trò” để thu hút khách hàng. Vài thập kỷ qua chúng ta đã chứng kiến nhiều trận chiến kinh điển giữa thương hiệu nhỏ và thương hiệu lớn có tiếng.

Trong quyển sách Nuốt Cá Lớn, tác giả Adam Morgan phân tích những case đối đầu thực chiến của các thương hiệu nhỏ và vừa nhưng với một khái niệm rất mới đó là Thương hiệu Thách thức – những thương hiệu nhỏ bé công khai thách thức thương hiệu đang thống trị thị trường, công khai theo đuổi những tiêu chuẩn đo lường mới, cách tạo dấu ấn mới, khao khát đồng cảm và khao khát doanh số kinh doanh.

Đặc điểm nhận dạng Thương hiệu Thách thức trên thị trường:

Được định nghĩa không phải là Thương hiệu Đứng đầu, đồng thời cũng không hoạt động trong các thị trường ngách

Có tham vọng vượt xa tiềm lực marketing hiện có

Sẵn sàng chấp nhận các kết quả marketing xảy ra do sự chênh lệch tham vọng và tiềm lực marketing hiện có

Đạt chuẩn tỉ lệ thành công

Một Thương hiệu Thách thức có thể đối đầu với Thương hiệu Dẫn đầu khi thương hiệu ấy làm cho mình khác biệt được với các thương hiệu khác trong cùng ngành hàng với nhận diện đặc trưng cụ thể.

Cuốn sách Nuốt cá lớn có gì đặc biệt?

Tác giả Adam Morgan đã đưa ra những lời khuyên thực tế cùng những ví dụ đa dạng, dễ làm theo để cho người đọc thấy những Thương hiệu Thách thức đã giành lấy sự chú ý và “lấy cắp” khách hàng từ những đối thủ cạnh tranh có ngân sách quảng cáo và marketing lớn hơn họ nhiều lần như thế nào.

Đồng thời giới thiệu 8 Nguyên tắc Thách thức – nhấn mạnh vào việc mang lại một cái nhìn mới về thị trường; xây dựng một Nhận diện nổi bật, thu hút và đầy cảm xúc; triển khai một chiến lược truyền thông có tính thâm nhập; và tập trung chú ý vào các ý tưởng hơn là người tiêu dùng.

Tác giả Adam Morgan là ai?

 Adam Morgan là Giám đốc điều hành của Eatbigfish – một thương hiệu tư vấn marketing toàn cầu chuyên về chiến lược, hành vi và văn hóa của Thương hiệu Thách thức. Từng nằm trong ban điều hành của TBWAChiatDay, một trong những công ty quảng cáo lớn nhất thế giới, ông có cơ hội làm việc qua với những khách hàng như IKEA, Ulilever, Virgin và Apple.

Morgan và đồng sự đã cùng nhau tạo ra Dự Án Kẻ Thách Thức (The Challenger project) để nghiên cứu về cách tư duy và hành vi của những thương hiệu Thách thức dựa trên những điều họ nghĩ, nói và viết ra thị trường.

Ai nên đọc quyển sách này?

 Cuốn sách này dành cho những “con cá bé” – doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn:

Thay đổi tư duy trì trệ, chậm phát triển trong bối cảnh truyền thông đang chuyển biến mạnh mẽ về phương tiện, công nghệ và web.

Khẳng định bản thân là một thương hiệu sống động, khỏe mạnh và luôn khao khát trăng trưởng.

Làm đậm nét đặc trưng khác biệt, gia tăng lợi nhuận của thương hiệu nhằm chống lại những đối thủ cạnh tranh lớn hơn.

Review của các độc giả quốc tế về sách Nuốt Cá Lớn?

Nuốt Cá Lớn thu hút được nhiều độc giả, được đánh giá 4/5 sao trên Amazon – trang thương mại điện tử lớn nhất Thế giới.

 Chuyên gia gì nói về sách Nuốt cá lớn

“Lời khuyên về thương hiệu của Adam Morgan là một trong những lời khuyên thực tế và hữu dụng nhất. Nhóm của tôi chịu trách nhiệm giúp đỡ những thương hiệu khử mùi như Axe và Degree đi đến thành công trong thị trường Mỹ, và Nuốt Cá Lớn đã giúp chúng tôi định hình lại cách tư duy, hướng cả nhóm tập trung hình thành những hành vi “Thách thức” và giúp chúng tôi tăng trưởng thị phần ấn tượng.”

-Kevin George, Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc Unilever Mỹ

“Tôi ngấu nghiến quyển sách này của Adam và sử dụng cách tư duy của ông để tạo ra method – một Thương hiệu Thách thức chiến đấu chống lại những gã khổng lồ trong ngành công nghiệp xà phòng. Nói chúng tôi sử dụng những quy tắc ông đề ra mỗi ngày cũng vẫn chưa đủ. Quyển sách này sẽ cho bạn một khuôn mẫu để luồn lách qua bàn chân của gã khổng lồ Goliath – và tạo ra sức tăng trưởng không ngừng.”

-Eric Ryan, đồng sáng lập thương hiệu method

“’Thách thức’ không phải một trạng thái kinh doanh, nó là một trạng thái về tâm lý. Cách suy nghĩ này rất quyền lực và quan trọng để đem lại thành công lớn cho thương hiệu cũng như cho các công ty khởi nghiệp, và quyển sách này sẽ giải thích cho bạn lý do tại sao.”

-Andy Berndt, Giám đốc điều hành, Google Creative Lab

MỤC LỤC

Lời tựa

Lời nói đầu

Lời giới thiệu

Lời mở đầu

PHẦN 1: Quy mô và đặc điểm của Con Cá Lớn

Chương 1: Quy luật tăng lãi

Chương 2: Người tiêu dùng không còn như cũ nữa

Chương 3: Thương hiệu Thách thức là thương hiệu như thế nào?

PHẦN 2: 8 Nguyên tắc Thành công của các Thương hiệu Thách thức

Chương 4: Nguyên tắc đầu tiên: Ngây thơ một cách Thông minh

Chương 5: Tìm ra điểm cốt lõi của thương hiệu

Chương 6: Nguyên tắc thứ 2: Xây dựng Nhận diện Hải đăng

Chương 7: Nguyên tắc thứ 3: Dành lấy vị trí Thống lĩnh Tư duy trong ngành hàng

Chương 8: Nguyên tắc thứ 4: Tạo ra những biểu tượng Tái đánh giá

Chương 9: Nguyên tắc thứ 5: Sự hy sinh

Chương 10: Nguyên tắc thứ 6: Cam Kết Xa

Chương 11: Nguyên tắc thứ 7: Sử dụng truyền thông và quảng cáo để thâm nhập văn hoá xã hội

Chương 12: Nguyên tắc thứ 8: Lấy ý tưởng làm trung tâm, không lấy người tiêu dùng làm trung tâm

PHẦN 3: Ứng dụng

Chương 13: Lên kế hoạch hành động: Hai ngày lập trình tư duy

Chương 14: Công việc của người giữ ngọn hải đăng

PHẦN 4: Tư duy, văn hoá và rủi ro

Chương 15: Thương hiệu Thách thức là một cách tư duy: Giữ vị trí số 1, tư duy như vị trí số 2

Chương 16: Rủi ro, ý chí và vòng tròn bằng dây thừng

Lời cảm ơn cho lần tái bản thứ II

Mua sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish (Tái Bản) ở đâu

Bạn có thể mua sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish (Tái Bản) tại đây với giá

299.000 đ
(Cập nhật ngày 9/12/2022 )

Tải sách với các định dạng khác:

Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish (Tái Bản) PDF

Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish (Tái Bản) MOBI

Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish (Tái Bản) Adam Morgan ebook

Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish (Tái Bản) EPUB

Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish (Tái Bản) full

Sách Thương Vụ Để Đời: Cú Đổ Vỡ Siêu Bong Bóng 2017-2019 Sẽ Giúp Bạn Làm Giàu Như Thế Nào PDF

Thương Vụ Để Đời: Cú Đổ Vỡ Siêu Bong Bóng 2017-2019 Sẽ Giúp Bạn Làm Giàu Như Thế Nào được viết bởi tác giả Harry S Dent, Jr, bàn về chủ đề Kinh Tế và được in với hình thức . Quyển sách Thương Vụ Để Đời: Cú Đổ Vỡ Siêu Bong Bóng 2017-2019 Sẽ ...

Sách Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ PDF

Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ được viết bởi tác giả Avery Swartz, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương phát hành 2022 . Bạn ...

Sách Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị – Các Dấu Hiệu Và Giải Pháp (Tái Bản 2017) PDF

Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị – Các Dấu Hiệu Và Giải Pháp () được viết bởi tác giả Philip Kotler, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị – Các ...

Sách 7 Bài Học Kinh Doanh Cơ Bản Dành Cho Nhà Quản Lý Thương Hiệu PDF

7 Bài Học Kinh Doanh Cơ Bản Dành Cho Nhà Quản Lý Thương Hiệu được viết bởi tác giả Kevin Harrington, Mark Timm, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách 7 Bài Học Kinh Doanh Cơ Bản Dành Cho Nhà ...

Sách Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z – 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết (Tái Bản 2020) PDF

Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z – 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết () được viết bởi tác giả Philip Kotler, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z ...

Sách Phong Cách Quản Lý Và Giữ Chân Nhân Tài Của Người Nhật PDF

Phong Cách Quản Lý Và Giữ Chân Nhân Tài Của Người Nhật được viết bởi tác giả Masakazu Sugiura, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Phong Cách Quản Lý Và Giữ Chân Nhân Tài Của Người Nhật được nhà ...

Sách Nguyên Lý Kế Toán (Tái Bản) PDF

Nguyên Lý Kế Toán (Tái Bản) được viết bởi tác giả Nhiều Tác Giả, bàn về chủ đề Kinh Tế và được in với hình thức . Quyển sách Nguyên Lý Kế Toán (Tái Bản) được nhà xuất bản Bìa Mềm phát hành 2018 . Bạn đang xem: Nguyên Lý Kế Toán (Tái Bản) PDF ...

Sách Ngôn Ngữ Của Nhà Lãnh Đạo PDF

Ngôn Ngữ Của Nhà Lãnh Đạo được viết bởi tác giả Kevin Murray, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Ngôn Ngữ Của Nhà Lãnh Đạo được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức phát hành 2017 . Bạn ...

Sách Phiêu Lưu Trong Vùng Cực Tối Của Thế Giới (Sách Tham Khảo) PDF

Phiêu Lưu Trong Vùng Cực Tối Của Thế Giới (Sách Tham Khảo) được viết bởi tác giả Lê Văn Cương, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Phiêu Lưu Trong Vùng Cực Tối Của Thế Giới (Sách Tham Khảo) được ...

Sách Đối Mặt Tư Bản PDF

Đối Mặt Tư Bản được viết bởi tác giả Philip Kotler, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Đối Mặt Tư Bản được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ phát hành 11-2017 . Bạn đang xem: Đối Mặt Tư ...

Sách Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Lãnh Đạo (Tái Bản 2018) PDF

Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Lãnh Đạo () được viết bởi tác giả Lorin Woolfe, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Lãnh Đạo () được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động – ...

Sách Cửa Hàng Thịnh Vượng – 3 Món Nhỏ, Lời Lãi To PDF

Cửa Hàng Thịnh Vượng – 3 Món Nhỏ, Lời Lãi To được viết bởi tác giả Takashi Uno, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Cửa Hàng Thịnh Vượng – 3 Món Nhỏ, Lời Lãi To được nhà xuất bản ...

Sách Tổ Chức Kế Toán Trong Các Đơn Vị Kinh Tế PDF

Tổ Chức Kế Toán Trong Các Đơn Vị Kinh Tế được viết bởi tác giả PGS TS Phạm Đức Cường, bàn về chủ đề Kinh Tế và được in với hình thức . Quyển sách Tổ Chức Kế Toán Trong Các Đơn Vị Kinh Tế được nhà xuất bản Bìa Mềm phát hành 2020 . ...

Sách Người Có Tầm Nhìn, Kẻ Biết Hành Động – Rocket Fuel PDF

Người Có Tầm Nhìn, Kẻ Biết Hành Động – Rocket Fuel được viết bởi tác giả Gino Wickman, Mark C Winters, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Người Có Tầm Nhìn, Kẻ Biết Hành Động – Rocket Fuel được ...

Sách Thuật Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh (Tái Bản 2018) PDF

Thuật Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh () được viết bởi tác giả Brian Tracy, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Thuật Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh () được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới phát ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *