Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non được viết bởi tác giả TS. Trương Thị Hiền, bàn về chủ đề Khoa học kỹ thuật và được in với hình thức .

Quyển sách Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non được nhà xuất bản Bìa Mềm phát hành
2021 .

Bạn đang xem: Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non.PDF

✅ Tác giả ✅ TS. Trương Thị Hiền
✅ Nhà xuất bản ✅ Bìa Mềm
✅ Thời gian xuất bản
2021
✅ Số trang
182
✅ Loại bìa
✅ Trọng lượng
211 gram
✅ Biên Soạn

Download ebook Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non.PDF

Tải sách Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non.PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Tóm Tắt Nội Dung Quyển Sách Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non

Hình ảnh bìa sách Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non

Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non
Lời giới thiệu
Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục là học phân thuộc khối kiến thức cơ sở ngành trong chương trình đào tạo giáo viên có trình độ đại học. Đối với sinh viên chuyên ngành giáo dục mầm non, sau khi học xong học phân này, người học sẽ đạt được các chuẩn đầu ra của học phần, cụ thể như squ: (1) Hiểu được các khái niệm cơ bản trong nghiên cứu khoa học giáo dục; (2) Biết một số phương pháp nghiên cứu thông dụng trong nghiên cứu khoa học giáo dục mâm non; (3) Trình bày rõ ràng các bước trong logic tiến hành một công trình nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non; (4) Có hiểu biết về cách đánh giá một công trình nghiên cứu khoa học giáo dục; (5) Xây dựng được đề cương cho một đề tài nghiên cứu thuộc lĩnh vực nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non. Do vậy, trong việc biên soạn giáo trình, ngoài việc bao quát các khái niệm cơ bản của nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non, chúng tôi đã kết hợp phân đánh giá với các câu hỏi, thảo luận giúp sinh viên ngành Giáo dục Mầm non có hứng thú với việc tham gia các hoạt động khoa học. Đông thời, các nội dung của giáo trình cũng hướng tới việc hình thành khả năng tự rèn luyện kỹ năng nghiên cứu của người học, để từ đó người học có thể tin tưởng rằng, mình có khả nắng thực hiện các cuộc nghiên cứu khoa học độc lập trong tương lai khi đã là giáo viên mầm non.
Những năm qua, trong quá trình thực hiện học phần, cả giảng viên và sinh viên đã có những buổi thảo luận về các ý tưởng cho việc bổ sung ví dụ minh họa, cập nhật tài liệu trích dẫn cũng như thiết kế các câu hỏi sau mỗi chương. Việc biên soạn giáo trình lần này hướng tới việc thực hiện những ý tưởng đó, đồng thời tuân thủ các quy định về việc biên soạn giáo trình giảng dạy bậc đại học.
Cuốn giáo trình “Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non” này được biên soạn tương ứng với học phần 01 tín chỉ lý thuyết, trước hết dành cho sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Tây Nguyênnhưng chúng tôi hy vọng nó có thể là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn sinh viên đang học tập, nghiên cứu khoa học giáo dục và những ai quan tâm tới các hoạt động khoa học trong lĩnh vực giáo dục.

Mua sách Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non ở đâu

Bạn có thể mua sách Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non tại đây với giá

71.000 đ
(Cập nhật ngày 15/12/2022 )

Tải sách với các định dạng khác:

Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non.PDF

Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non MOBI

Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non TS. Trương Thị Hiền ebook

Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non EPUB

Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non full

Tìm hiểu thêm
Khoa học công nghệ
Bằng tiến sĩ.Zhang Shixian
bìa mềm

Năm 2021

182

211

Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học trong giáo dục mầm non

giới thiệu

Phương pháp nghiên cứu khoa học trong giáo dục là tìm hiểu một số kiến ​​thức cơ bản trong chương trình đào tạo giáo viên với trình độ cao đẳng. Đối với sinh viên chuyên ngành giáo dục mầm non, sau khi hoàn thành khóa học này, người học đạt chuẩn đầu ra của học phần này, cụ thể: (1) Hiểu các khái niệm cơ bản về nghiên cứu khoa học trong giáo dục khoa học; (2) Hiểu các khái niệm cơ bản về nghiên cứu khoa học trong giáo dục mầm non Một số phương pháp nghiên cứu thường dùng; (3) Làm rõ các bước hợp lý của nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non; (4) Tìm hiểu cách đánh giá công trình khoa học giáo dục; (5) Lập đề cương công trình nghiên cứu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non. Vì vậy, khi viết chương trình, ngoài việc đề cập đến những khái niệm cơ bản của nghiên cứu khoa học trong giáo dục mầm non, chúng tôi còn kết hợp đánh giá với đặt câu hỏi và thảo luận để giúp giáo dục học sinh hứng thú tham gia vào khoa học. Đồng thời, nội dung sách giáo khoa còn được thiết kế nhằm hình thành cho người học khả năng tự rèn luyện kỹ năng nghiên cứu, để người học tin tưởng rằng mình có khả năng nghiên cứu khoa học và tự học như một giáo viên mẫu giáo trong tương lai. .

Trong suốt khóa học, giảng viên và sinh viên đã thảo luận về các ý tưởng để thêm hình ảnh minh họa, cập nhật trích dẫn và thiết kế câu hỏi. sau mỗi chương. Khóa học này được viết để thực hiện những ý tưởng này, đồng thời tuân thủ các quy định quản lý việc viết các khóa học đại học.

Cuốn giáo trình “Phương pháp nghiên cứu khoa học trong giáo dục mầm non” này được viết theo học phần lý thuyết 1 tín chỉ, chủ yếu dành cho sinh viên đang theo học tại Đại học Nishihara.
Nhưng chúng tôi hy vọng nó có thể là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn sinh viên đang học tập, nghiên cứu khoa học giáo dục và những ai quan tâm đến hoạt động khoa học trong lĩnh vực giáo dục.


image
image
image

timsach.com.vn – nơi có mọi cuốn sách bạn muốn tìm
71,000 vnđ

Tiếng Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *