Sách Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu PDF

Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu được viết bởi tác giả Jeff Rosenblum, Jordan Berg, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động phát hành
2018 .

Bạn đang xem: Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu PDF

✅ Tác giả ✅ Jeff Rosenblum, Jordan Berg
✅ Nhà xuất bản ✅ Nhà Xuất Bản Lao Động
✅ Thời gian xuất bản
2018
✅ Số trang
260
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
280 gram
✅ Biên Soạn

Download ebook Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu PDF

Tải sách Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Tóm Tắt Nội Dung Quyển Sách Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu

Hình ảnh bìa sách Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu

Giới tiếp thị thương hiệu chuyên nghiệp trên khắp thế giới luôn nằm lòng phương châm: “Thương hiệu được gầy dựng bởi các thành tựu, không phải chỉ nhờ vào quảng cáo”, nó lột tả đúng vấn đề, bản chất của tiếp thị từ trước đến nay. Với quyển sách Đột phá tư duy thương hiệu, hai tác giả Jeff Rosenblum và Jordan Berg đưa ra một luận điểm vừa có tính kế thừa vừa có tính bổ sung và nhấn mạnh: Thương hiệu vĩ đại chỉ có thể có được thông qua quá trình gầy dựng, không phải nhờ đi mua.

Cuốn sách này giới thiệu cho các doanh nghiệp nhiều phương thức tiếp cận mới để gặt hái thành công trong việc xây dựng thương hiệu, kinh doanh trong kỷ nguyên số. Một thời đại đã qua, một thời đại mới đang đến, mô hình cũ dựa trên độ phủ và tần suất tiếp cận đã không còn phù hợp và hiệu quả nữa, nhưng mô hình mới dựa trên độ phủ và tính cảm thông đang dần chứng tỏ được tính ưu việt của mình.

Đều là những bậc thầy trong ngành quảng cáo, nhóm tác giả nắm bắt gọn ghẽ đâu là vấn đề lớn nhất mà ngành quảng cáo đang gặp phải, làm sao để doanh nghiệp và tổ chức thoát khỏi những lối mòn tư duy, làm sao tận dụng được ưu thế công nghệ mang tính cách mạng và đột phá, làm sao để có thể xây dựng thương hiệu thành công dựa trên sự gắn kết trải nghiệm với khách hàng và người tiêu dùng…

Vậy làm cách nào để xây dựng thương hiệu thành công và bền vững trong kỷ nguyên số? Hãy nghiền ngẫm Đột phá tư duy thương hiệu, và bắt đầu BỎ QUA MỌI TRỞ LỰC, TIẾN TỚI THÀNH CÔNG!

Mua sách Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu ở đâu

Bạn có thể mua sách Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu tại đây với giá

96.000 đ
(Cập nhật ngày 10/12/2022 )

Tải sách với các định dạng khác:

Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu PDF

Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu MOBI

Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu Jeff Rosenblum, Jordan Berg ebook

Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu EPUB

Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu full

Tìm hiểu thêm
nền kinh tế
Jeff Rosenblum, Jordan Berg
nhà xuất bản lao động

2018

260

bìa mềm

280

Các nhà marketing thương hiệu chuyên nghiệp trên thế giới luôn tâm niệm phương châm “Thương hiệu là thành tựu, không chỉ là quảng cáo” mô tả chính xác vấn đề, bản chất của marketing từ đó đến nay. Trong cuốn “Phá vỡ tư duy thương hiệu”, các tác giả Jeff Rosenblum và Jordan Berg nhấn mạnh tính kế thừa và bổ sung, đồng thời nhấn mạnh rằng những thương hiệu vĩ đại chỉ có thể đạt được thông qua quá trình xây dựng chứ không phải mua hàng.

Cuốn sách này giới thiệu cho các doanh nghiệp nhiều cách thức mới để xây dựng thương hiệu và tiến hành kinh doanh thành công trong thời đại kỹ thuật số. Một kỷ nguyên đã qua, một kỷ nguyên mới sắp đến, mô hình cũ dựa trên độ phủ và phạm vi tiếp cận không còn được áp dụng và hiệu quả, nhưng mô hình mới dựa trên độ phủ và sự đồng cảm đang dần chứng tỏ tính ưu việt của nó.

Cả hai đều là những người có kinh nghiệm trong ngành quảng cáo và các tác giả nắm bắt thành thạo những vấn đề lớn nhất mà ngành quảng cáo phải đối mặt là gì, làm thế nào để đưa các doanh nghiệp và tổ chức thoát khỏi suy nghĩ của họ và cách tận dụng chúng. Tận dụng lợi thế của công nghệ mang tính cách mạng và đột phá, cách xây dựng thương hiệu thành công dựa trên sự kết nối trải nghiệm với khách hàng và người tiêu dùng …

Vậy làm thế nào để bạn xây dựng một thương hiệu thành công và bền vững trong thời đại kỹ thuật số? Hãy thiền định về tư duy thương hiệu đột phá và bắt đầu bỏ qua mọi thứ và quên đi thành công!


image
image
image

timsach.com.vn – nơi có mọi cuốn sách bạn muốn tìm
96.000 vnđ

280

Sách Charlie Munger – Nhà Đầu Tư Thông Minh Trên Thị Trường Chứng Khoán PDF

Charlie Munger – Nhà Đầu Tư Thông Minh Trên Thị Trường Chứng Khoán được viết bởi tác giả David Clark, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Charlie Munger – Nhà Đầu Tư Thông Minh Trên Thị Trường Chứng Khoán ...

Sách Sách Lược Đầu Tư Của W Buffett – Tổng Kết Lại Một Cách Sinh Động Bí Quyết Đầu Tư Của Huyền Thoại Cổ Phiếu W Buffett ( Tái Bản 2021) PDF

Sách Lược Đầu Tư Của W Buffett – Tổng Kết Lại Một Cách Sinh Động Bí Quyết Đầu Tư Của Huyền Thoại Cổ Phiếu W Buffett ( ) được viết bởi tác giả Lí Thành Tư, Hạ Dịch Ân, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải ...

Sách Làn Sóng Thứ Ba – Tầm Nhìn Của Một Doanh Nhân Về Tương Lai PDF

Làn Sóng Thứ Ba – Tầm Nhìn Của Một Doanh Nhân Về Tương Lai được viết bởi tác giả Steve Case, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Làn Sóng Thứ Ba – Tầm Nhìn Của Một Doanh Nhân Về ...

Sách Các Siêu Cường AI: Trung Quốc, Thung Lũng Silicon, Và Trật Tự Thế Giới Mới PDF

Các Siêu Cường AI: Trung Quốc, Thung Lũng Silicon, Và Trật Tự Thế Giới Mới được viết bởi tác giả Kai Fu Lee, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Các Siêu Cường AI: Trung Quốc, Thung Lũng Silicon, Và ...

Sách Bán Hàng Bằng Trái Tim – 10 Nguyên Tắc Vàng Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Biết PDF

Bán Hàng Bằng Trái Tim – 10 Nguyên Tắc Vàng Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Biết được viết bởi tác giả Shari Levitin, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Bán Hàng Bằng Trái Tim – 10 Nguyên Tắc ...

Sách Cẩm Nang Khởi Nghiệp Kinh Doanh PDF

Cẩm Nang Khởi Nghiệp Kinh Doanh được viết bởi tác giả Thomas Kubr, Heinz Marchesi, Daniel ILLar, Herman Kienhuis, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Cẩm Nang Khởi Nghiệp Kinh Doanh được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh ...

Sách Steve Jobs – Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt (Tái Bản 2021) PDF

Steve Jobs – Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt () được viết bởi tác giả Steve Jobs, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Steve Jobs – Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt () được nhà xuất bản Nhà Xuất ...

Sách Nghệ Thuật Quản Trị Khởi Nghiệp PDF

Nghệ Thuật Quản Trị Khởi Nghiệp được viết bởi tác giả Brad Feld, Mahendra Ramsinghani, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Nghệ Thuật Quản Trị Khởi Nghiệp được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương phát hành 2018 ...

Sách Combo Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar + Đừng Bán Khi Chưa Được Giá (Bộ 2 Cuốn) PDF

Combo Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar + Đừng Bán Khi Chưa Được Giá (Bộ 2 Cuốn) được viết bởi tác giả John Warrillow, Zig Ziglar, bàn về chủ đề Kinh Tế và được in với hình thức . Quyển sách Combo Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar + Đừng Bán Khi Chưa Được Giá ...

Sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản 2020) PDF

Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng () được viết bởi tác giả Harry Dexter Kitson, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng () được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kinh tế ...

Sách Làm Điều Quan Trọng PDF

Làm Điều Quan Trọng được viết bởi tác giả John Doerr, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Làm Điều Quan Trọng được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng Hợp TPHCM phát hành 2018 . Bạn đang xem: Làm ...

Sách Hướng Dẫn Triển Khai Lean Six Sigma – Lean Six Sigma Quickstart Guide PDF

Hướng Dẫn Triển Khai Lean Six Sigma – Lean Six Sigma Quickstart Guide được viết bởi tác giả Benjamin Sweeney, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Hướng Dẫn Triển Khai Lean Six Sigma – Lean Six Sigma Quickstart Guide ...

Sách Cẩm Nang Quản Lý – Quản Trị Những Thách Thức Trong Quản Lý PDF

Cẩm Nang Quản Lý – Quản Trị Những Thách Thức Trong Quản Lý được viết bởi tác giả Linda A Hill, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Cẩm Nang Quản Lý – Quản Trị Những Thách Thức Trong Quản ...

Sách Bộ HBR Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp (Bộ 3 Cuốn) PDF

Bộ HBR Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp (Bộ 3 Cuốn) được viết bởi tác giả Harvard Business Review, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Bộ HBR Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp (Bộ 3 Cuốn) được ...

Sách Tài Chính Vi Mô – Hoạt Động Và Mô Hình Định Lượng PDF

Tài Chính Vi Mô – Hoạt Động Và Mô Hình Định Lượng được viết bởi tác giả TS Hà Văn Dương, bàn về chủ đề Kinh Tế và được in với hình thức . Quyển sách Tài Chính Vi Mô – Hoạt Động Và Mô Hình Định Lượng được nhà xuất bản Bìa Mềm phát ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *