Sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2017) PDF

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ () được viết bởi tác giả Ron Zemke, Kristin Anderson, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ () được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động – Xã Hội phát hành
12-2017 .

Bạn đang xem: Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ () PDF

✅ Tác giả ✅ Ron Zemke, Kristin Anderson
✅ Nhà xuất bản ✅ Nhà Xuất Bản Lao Động – Xã Hội
✅ Thời gian xuất bản
12-2017
✅ Số trang
342
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
400 gram
✅ Biên Soạn
Lê Đình Chi

Download ebook Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ () PDF

Tải sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ () PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Tóm Tắt Nội Dung Quyển Sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ ()

Hình ảnh bìa sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ ()

Đang cập nhật…

Nội dung sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ ()

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ ()
Cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì quyển sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình.

Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như:

–      Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty.
–      Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy.
–      Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng.
–      Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo.
–      Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm.
–      Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình.

Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên?

–      Trung thực là chính sách duy nhất.
–      Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ.
–      Hãy làm những điều đúng đắn… Bất kể điều đó là gì.
–      Lắng nghe là một kỹ năng – Hãy sử dụng nó.
–      Đặt những câu hỏi thông minh.
–      Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an.
–      Mẹo nói chuyện qua điện thoại.
–      Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết.
–      Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành.

Mua sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ () ở đâu

Bạn có thể mua sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ () tại đây với giá

103.200 đ
(Cập nhật ngày 9/12/2022 )

Tải sách với các định dạng khác:

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ () PDF

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ () MOBI

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ () Ron Zemke, Kristin Anderson ebook

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ () EPUB

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ () full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
Ron Zemke, Kristen Anderson
Báo Lao động – Xã hội

12-2017

342

bìa mềm

400

Letingzhi

Dịch vụ tuyệt vời Khách hàng tuyệt vời (Tái bản 2017)

Sách Dịch vụ tuyệt vời gây sốc cho khách hàng Sẽ chia sẻ với bạn trải nghiệm dịch vụ khách hàng hoàn hảo của tác giả từ 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn là người mới hay chuyên gia dịch vụ khách hàng, quyển sách này sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên tốt nhất để giúp bạn triển khai và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình.

  • Cuốn sách đưa ra các nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khách hàng đáng ngạc nhiên, chẳng hạn như:

– Quy tắc duy nhất không thể phá vỡ: đối với khách hàng, bạn là công ty.

– Dịch vụ làm khách hàng ngạc nhiên về nhu cầu: Độ tin cậy.

– Dịch vụ làm khách hàng ngạc nhiên là: Đáp ứng bất cứ lúc nào.

– Dịch vụ cần làm khách hàng ngạc nhiên: Đảm bảo.

Dịch vụ khiến khách hàng ngạc nhiên đó là: sự đồng cảm.

Dịch vụ khiến khách hàng ngạc nhiên là: hữu hình.

  • Làm thế nào để cung cấp dịch vụ khiến khách hàng ngạc nhiên?

– Trung thực là chính sách duy nhất.

– Xây dựng lòng tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ.

– Làm điều đúng đắn … bất kể đó là gì.

– Lắng nghe là một kỹ năng – hãy sử dụng nó.

– Đặt câu hỏi thông minh.

– Lời chiến thắng và lời đảm bảo.

– Mẹo gọi điện.

– Dịch vụ xuất sắc với sự quan tâm đến từng chi tiết.

– Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của lòng biết ơn chân thành.

Giá đặc biệt
103.200 đ

12-2017

Sách Thủ Lĩnh Bộ Lạc PDF

Thủ Lĩnh Bộ Lạc được viết bởi tác giả Dave Logan, John King, Halee Fischer Wright, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Thủ Lĩnh Bộ Lạc được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức phát hành 2019 . ...

Sách Lựa Chọn Thông Minh Trong Kinh Doanh PDF

Lựa Chọn Thông Minh Trong Kinh Doanh được viết bởi tác giả Jennifer Riel, Roger L. Martin, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Lựa Chọn Thông Minh Trong Kinh Doanh được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học ...

Sách Content Bạc Tỷ PDF

Content Bạc Tỷ được viết bởi tác giả Diệp Tiểu Ngư, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Content Bạc Tỷ được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương phát hành 2020 . Bạn đang xem: Content Bạc Tỷ ...

Sách Quản Lý For Dummies PDF

Quản Lý For Dummies được viết bởi tác giả Bob Nelson, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Quản Lý For Dummies được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động phát hành 2018 . Bạn đang xem: Quản Lý ...

Sách Lần Đầu Làm Sếp – Your First Leadership Job PDF

Lần Đầu Làm Sếp – Your First Leadership Job được viết bởi tác giả Tacy M Byham, Richard S Wellins, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Lần Đầu Làm Sếp – Your First Leadership Job được nhà xuất bản ...

Sách Thương Hiệu – Mở Lối Thành Công PDF

Thương Hiệu – Mở Lối Thành Công được viết bởi tác giả Group Quản trị và Khởi nghiệp, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Thương Hiệu – Mở Lối Thành Công được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng ...

Sách Cuốn Sách Nhỏ Về Những Thuyết Quản Lý Lớn PDF

Cuốn Sách Nhỏ Về Những Thuyết Quản Lý Lớn được viết bởi tác giả James McGrath & Bob Bates, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Cuốn Sách Nhỏ Về Những Thuyết Quản Lý Lớn được nhà xuất bản Nhà ...

Sách Vỡ Lòng Về Kinh Doanh – Business For Beginners PDF

Vỡ Lòng Về Kinh Doanh – Business For Beginners được viết bởi tác giả Lara Bryan, Rose Hall, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Vỡ Lòng Về Kinh Doanh – Business For Beginners được nhà xuất bản Nhà Xuất ...

Sách Marketing Phải Bán Được Hàng PDF

Marketing Phải Bán Được Hàng được viết bởi tác giả Donald Miller, Tiến sĩ J J Peterson, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Marketing Phải Bán Được Hàng được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động phát hành ...

Sách Kỹ Thuật Giao Dịch Để Kiếm Tiền Hàng Ngày Trên Thị Trường Chứng Khoán – Day Trade For A Living (Tái Bản) PDF

Kỹ Thuật Giao Dịch Để Kiếm Tiền Hàng Ngày Trên Thị Trường Chứng Khoán – Day Trade For A Living (Tái Bản) được viết bởi tác giả Andrew Aziz, bàn về chủ đề Kinh Tế và được in với hình thức . Quyển sách Kỹ Thuật Giao Dịch Để Kiếm Tiền Hàng Ngày Trên Thị ...

Sách Trump – Đừng Bao Giờ Bỏ Cuộc (Tái Bản 2022) PDF

Trump – Đừng Bao Giờ Bỏ Cuộc () được viết bởi tác giả Donald J Trump, Meredith Mclver, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Trump – Đừng Bao Giờ Bỏ Cuộc () được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản ...

Sách Lãnh Đạo Tích Cực – Kiến Tạo Và Chia Sẻ Tầm Nhìn PDF

Lãnh Đạo Tích Cực – Kiến Tạo Và Chia Sẻ Tầm Nhìn được viết bởi tác giả Jon Gordon, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Lãnh Đạo Tích Cực – Kiến Tạo Và Chia Sẻ Tầm Nhìn được nhà ...

Sách Những Mẫu Chuyện Hài Hước Trong Kinh Doanh Của Người Do Thái (Tái Bản) PDF

Những Mẫu Chuyện Hài Hước Trong Kinh Doanh Của Người Do Thái (Tái Bản) được viết bởi tác giả Hoa Sơn, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Những Mẫu Chuyện Hài Hước Trong Kinh Doanh Của Người Do Thái ...

Sách Giải Mã Doanh Nhân – Những Lầm Tưởng Trong Công Việc, Cuộc Sống Và Tâm Hồn Của Các Nhà Khởi Nghiệp PDF

Giải Mã Doanh Nhân – Những Lầm Tưởng Trong Công Việc, Cuộc Sống Và Tâm Hồn Của Các Nhà Khởi Nghiệp được viết bởi tác giả David Sax, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Giải Mã Doanh Nhân – ...

Sách Phân Tích Khách Hàng For Dummies PDF

Phân Tích Khách Hàng For Dummies được viết bởi tác giả Jeff Sauro, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Phân Tích Khách Hàng For Dummies được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương phát hành 2022 . Bạn ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *