Sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng PDF

Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng được viết bởi tác giả Randy Frisch, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động phát hành
2019 .

Bạn đang xem: Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng PDF

✅ Tác giả ✅ Randy Frisch
✅ Nhà xuất bản ✅ Nhà Xuất Bản Lao Động
✅ Thời gian xuất bản
2019
✅ Số trang
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
400 gram
✅ Biên Soạn
Ngân Giang

Download ebook Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng PDF

Tải sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Tóm Tắt Nội Dung Quyển Sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Hình ảnh bìa sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Đúng như những gì được nêu trong phần lời dẫn, đây không phải quyển sách dành cho những chuyên viên content marketing, cũng không hướng dẫn cách để tạo ra nội dung hấp dẫn. Cuốn sách chứa đựng NHIỀU hơn thế. Nó dành cho tất cả mọi người trong tổ chức, những người cần thấu hiểu bối cảnh để đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung.

Trong Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng, tác giả Randy Frisch sẽ thúc đẩy bạn tư duy lại toàn bộ cách tiếp cận nội dung tới quá trình khách hàng ra quyết định. Lối tư duy cũ cho rằng sáng tạo ra càng nhiều nội dung càng tốt. Nhưng thực tế là có hơn 70% nội dung  tiếp thị hiện nay không bao giờ tiếp cận được tới khách hàng, đồng nghĩa với việc phần lớn công sức của chúng ta đổ vào sáng tạo nội dung là vô ích.

Vậy lời giải cho vấn đề này là gì? Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng hé lộ cách để cá nhân hóa nội dung, nhằm tạo ra trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng. Cốt lõi của quyển sách là Khung trải nghiệm nội dung, hỗ trợ cách cá nhân hóa trải nghiệm nội dung theo từng quy mô. Năm phần của khung là tập trung nội dung, tổ chức nội dung, cá nhân hóa trải nghiệm, phân phối nội dung và tạo ra kết quả. Mỗi yếu tố đều được trình bày cụ thể trong các chương riêng biệt.  
 
Dù là viết email, xây dựng video đào tạo nhân viên mới hay thậm chí là lập hóa đơn, chúng ta đều cần có nội dung hay. 
 
Và bất cứ nơi nào có nội dung, nơi đó có trải nghiệm. Bạn càng có chủ đích khi tạo trải nghiệm đó, bạn sẽ càng kết nối tốt hơn với khán giả của mình. Nếu quan tâm tìm hiểu về trải nghiệm nội dung và ích lợi của nó trong marketing, đây là quyển sách mà bạn cần phải đọc.

Mua sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng ở đâu

Bạn có thể mua sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng tại đây với giá

149.000 đ
(Cập nhật ngày 9/12/2022 )

Tải sách với các định dạng khác:

Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng PDF

Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng MOBI

Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng Randy Frisch ebook

Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng EPUB

Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng full

Sách HBR On Change Management – Quản Lý Sự Thay Đổi PDF

HBR On Change Management – Quản Lý Sự Thay Đổi được viết bởi tác giả Harvard Business Review Press, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách HBR On Change Management – Quản Lý Sự Thay Đổi được nhà xuất bản ...

Sách Nghĩ Giàu Làm Giàu 365 Ngày PDF

Nghĩ Giàu Làm Giàu 365 Ngày được viết bởi tác giả Napoleon Hill, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Nghĩ Giàu Làm Giàu 365 Ngày được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương phát hành 2019 . Bạn ...

Sách Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn PDF

Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn được viết bởi tác giả Cindy Alvarez, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương phát hành 2018 . Bạn ...

Sách Tài Chính Dành Cho Người Sợ Số – Thực Sự Hiểu Về Tài Chính Doanh Nghiệp Trong Giai Đoạn Sinh Tồn PDF

Tài Chính Dành Cho Người Sợ Số – Thực Sự Hiểu Về Tài Chính Doanh Nghiệp Trong Giai Đoạn Sinh Tồn được viết bởi tác giả Dawn Fotopulos, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Tài Chính Dành Cho Người ...

Sách Mặt Dày Tâm Đen Trong Nghệ Thuật Dùng Người, Quản Người (Tái Bản) PDF

Mặt Dày Tâm Đen Trong Nghệ Thuật Dùng Người, Quản Người (Tái Bản) được viết bởi tác giả Trương Khởi Thánh, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Mặt Dày Tâm Đen Trong Nghệ Thuật Dùng Người, Quản Người (Tái ...

Sách Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số PDF

Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số được viết bởi tác giả Hermawan Kartajaya, Philip Kotler, Hooi Den Huan, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Marketing Để Cạnh ...

Sách Tôi Đã Làm Giàu Như Thế Đấy! PDF

Tôi Đã Làm Giàu Như Thế Đấy! được viết bởi tác giả J Paul Getty, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Tôi Đã Làm Giàu Như Thế Đấy! được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí phát hành ...

Sách Con Đường Khởi Nghiệp PDF

Con Đường Khởi Nghiệp được viết bởi tác giả Eric Ries, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Con Đường Khởi Nghiệp được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ phát hành 2020 . Bạn đang xem: Con Đường Khởi ...

Sách Doanh Nhân Khởi Nghiệp Tinh Gọn PDF

Doanh Nhân Khởi Nghiệp Tinh Gọn được viết bởi tác giả Brant cooper, Patrick Vlaskovits, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Doanh Nhân Khởi Nghiệp Tinh Gọn được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tài Chính phát hành 2019 ...

Sách Tạo Lập Dấu Ấn Của Bạn – Những Bí Kíp Sáng Tạo Trong Xây Dựng Doanh Nghiệp PDF

Tạo Lập Dấu Ấn Của Bạn – Những Bí Kíp Sáng Tạo Trong Xây Dựng Doanh Nghiệp được viết bởi tác giả Jocelyn K Glei, 99U, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Tạo Lập Dấu Ấn Của Bạn – ...

Sách Bán Được Hàng Hay Là Chết PDF

Bán Được Hàng Hay Là Chết được viết bởi tác giả Ken Kupchik, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Bán Được Hàng Hay Là Chết được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức phát hành . Bạn đang ...

Sách Thuật Lãnh Đạo (Tái Bản 2018) PDF

Thuật Lãnh Đạo () được viết bởi tác giả Brian Tracy, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Thuật Lãnh Đạo () được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới phát hành 2018 . Bạn đang xem: Thuật Lãnh ...

Sách Kiểm Toán Độc Lập & Những Kỹ Năng Chuyên Nghiệp Để Thành Công PDF

Kiểm Toán Độc Lập & Những Kỹ Năng Chuyên Nghiệp Để Thành Công được viết bởi tác giả Phạm Thế Hưng, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Kiểm Toán Độc Lập & Những Kỹ Năng Chuyên Nghiệp Để Thành ...

Sách Marketing Đáng Kinh Ngạc PDF

Marketing Đáng Kinh Ngạc được viết bởi tác giả Mark W Schaefer, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Marketing Đáng Kinh Ngạc được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tài Chính phát hành 2021 . Bạn đang xem: Marketing ...

Sách Nhân Sự Cốt Cán PDF

Nhân Sự Cốt Cán được viết bởi tác giả Seth Godin, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Nhân Sự Cốt Cán được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới phát hành 2019 . Bạn đang xem: Nhân Sự ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *