Sách Bộ Sách Xây Dựng Thương Hiệu Là Chiến Lược, Marketing Là Chiến Thuật, Kinh Doanh Là Chiến Trường (Bộ 3 Cuốn) PDF

Bộ Sách Xây Dựng Thương Hiệu Là Chiến Lược, Marketing Là Chiến Thuật, Kinh Doanh Là Chiến Trường (Bộ 3 Cuốn) được viết bởi tác giả Donald Miller, bàn về chủ đề Kinh Tế và được in với hình thức .

Quyển sách Bộ Sách Xây Dựng Thương Hiệu Là Chiến Lược, Marketing Là Chiến Thuật, Kinh Doanh Là Chiến Trường (Bộ 3 Cuốn) được nhà xuất bản Bìa Mềm phát hành
2021 .

Bạn đang xem: Bộ Sách Xây Dựng Thương Hiệu Là Chiến Lược, Marketing Là Chiến Thuật, Kinh Doanh Là Chiến Trường (Bộ 3 Cuốn) PDF

✅ Tác giả ✅ Donald Miller
✅ Nhà xuất bản ✅ Bìa Mềm
✅ Thời gian xuất bản
2021
✅ Số trang
✅ Loại bìa
✅ Trọng lượng
700 gram
✅ Biên Soạn

Download ebook Bộ Sách Xây Dựng Thương Hiệu Là Chiến Lược, Marketing Là Chiến Thuật, Kinh Doanh Là Chiến Trường (Bộ 3 Cuốn) PDF

Tải sách Bộ Sách Xây Dựng Thương Hiệu Là Chiến Lược, Marketing Là Chiến Thuật, Kinh Doanh Là Chiến Trường (Bộ 3 Cuốn) PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Tóm Tắt Nội Dung Quyển Sách Bộ Sách Xây Dựng Thương Hiệu Là Chiến Lược, Marketing Là Chiến Thuật, Kinh Doanh Là Chiến Trường (Bộ 3 Cuốn)

Hình ảnh bìa sách Bộ Sách Xây Dựng Thương Hiệu Là Chiến Lược, Marketing Là Chiến Thuật, Kinh Doanh Là Chiến Trường (Bộ 3 Cuốn)

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Bộ Sách Xây Dựng Thương Hiệu Là Chiến Lược, Marketing Là Chiến Thuật, Kinh Doanh Là Chiến Trường (Bộ 3 Cuốn)

Trong thời đại internet, mạng xã hội lên ngôi, và công chúng bị “nhấn chìm” trong một biển thông tin nhiễu loạn; xây dựng thương hiệu hiệu quả gần như là cách duy nhất để các doanh nghiệp, tổ chức duy trì chỗ đứng trong lòng khách hàng. Nó có thể tạo ra hiệu ứng tốt hơn rất nhiều so với bất kỳ hoạt động marketing cụ thể nào. Thương hiệu chính là tất cả những gì mà khách hàng nhớ tới khi nghĩ đến doanh nghiệp, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đó. Từ đây, ta có thể nhận ra thương hiệu có vai trò rất lớn trong việc giữ chân khách hàng tiềm năng và biến họ thành khách hàng trung thành.

Vậy làm sao để có thể tạo ra và xây dựng một thương hiệu vững bền, có nhiều niềm tin của khách hàng? Câu trả lời sẽ có trong bộ combo về “COMBO XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU LÀ CHIẾN LƯỢC, MARKETING LÀ CHIẾN THUẬT, KINH DOANH LÀ CHIẾN TRƯỜNG” của tác giả Donald Miller. Bộ sách trên sẽ giúp bạn làm điều đó.

1.Câu chuyện xây dựng thương hiệu

Trong quyển sách “Xây dựng câu chuyện thương hiệu” tác giả đã chỉ ra những sai lầm mà thương hiệu có thể gặp phải, điển hình như luôn coi bản thân thương hiệu là trung tâm thay vì khách hàng. ”Luôn luôn định vị khách hàng của bạn là người hùng (như trong một bộ phim) và thương hiệu của bạn là người dẫn đường. Luôn luôn thế. Nếu không làm vậy, doanh nghiệp của bạn sẽ tử nạn.”

Cái khách hàng cần rất “đơn giản”. Họ cần biết sau khi dùng sản phẩm/ dịch vụ của bạn, vấn đề của họ có được giải quyết hay không? Hãy cho khách hàng HIỂU NGAY LẬP TỨC thương hiệu của bạn muốn đưa họ đi đâu, cho họ cái gì. Bởi lẽ “người ta không mua những sản phẩm tốt nhất mà mua sản phẩm mà họ dễ hiểu nhất”.

Nếu làm một trang web phải làm sao để một người tiền sử cũng hiểu được bạn bán gì trên đó. Hãy:

1. Xác định điều khách hàng mong muốn.

2. Xác định thách thức khách hàng gặp phải.

3. Cung cấp công cụ họ có thể sử dụng để xử lý thách thức ấy.

2 . Marketing phải bán được hàng

Cuốn sách “Marketing phải bán được hàng” sẽ giúp bạn triển khai chiến lược marketing dễ dàng hơn. Nó cung cấp các giải pháp để thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, đồng thời xây dựng những chiến dịch thu hút sự chú ý và khiến họ không thể cưỡng lại việc nhấn vào nút mua hàng. Nếu bạn là một doanh nhân, chủ doanh nghiệp hay làm việc trong bộ phận marketing của một tổ chức lớn, đây là quyển sách dành cho bạn.

Nội dung chủ yếu của sách gồm 5 bước cơ bản để xây dựng một chiến dịch marketing hiệu quả:

– Xây dựng Kịch bản Thương hiệu. Làm rõ thông điệp của mình.

– Tạo câu chủ đề. Cô đọng thông điệp chỉ bằng một câu.

– Lên bố cục trang đích. Giải thích thông điệp và thổi hồn cho nó bằng một trang web rõ ràng và hấp dẫn.

– Tạo tệp tin PDF thu hút khách hàng tiềm năng. Sử dụng công cụ thu hút khách hàng tiềm năng để thu thập địa chỉ email.

– Xây dựng chiến dịch email. Xây dựng niềm tin với những người đã cung cấp địa chỉ email bằng cách gửi những email thực sự hữu ích để giúp họ giải quyết vấn đề.

3. Kinh doanh giỏi phải kiếm được tiền

Hầu hết mọi người bắt đầu sự nghiệp kinh doanh mà không hiểu rõ hoặc nhầm tưởng bản thân đã hiểu rõ cách vận hành một doanh nghiệp, và kết quả tất yếu là thất bại.

Rất khó để thành công nếu không hiểu rõ ràng về cách thức vận hành hay cấu trúc của một mô hình kinh doanh. Cuốn sách tập hợp 60 bài đọc mỗi ngày tập hợp giúp bạn đọc trang bị những kiến thức căn bản, phát triển những phẩm chất cốt lõi cần thiết cho sự phát triển nghề nghiệp cá nhân cũng như thành công trong kinh doanh.

Trong quyển sách “Kinh doanh giỏi phải kiếm được tiền” đánh trúng mục tiêu quan trọng và tiên quyết của mọi người làm kinh doanh. Đó là phải sinh lời, phải có lợi nhuận, phải tạo ra dòng tiền thật và đủ lớn. Vì vậy, đây sẽ là hướng dẫn cần thiết cho bất kỳ ai đang cảm thấy “lạc lối” hay choáng ngợp với môi trường kinh doanh hiện tại, dù đang học tại các trường kinh doanh hay đang được tiếp cận nguồn tài liệu phong phú. Đây là đúc rút từ kinh nghiệm của các nhà lãnh đạo kinh doanh thành công nhất trong nhiều năm qua và được đơn giản hóa thành những bí quyết hiệu quả chia sẻ trong quyển sách này.

Mua sách Bộ Sách Xây Dựng Thương Hiệu Là Chiến Lược, Marketing Là Chiến Thuật, Kinh Doanh Là Chiến Trường (Bộ 3 Cuốn) ở đâu

Bạn có thể mua sách Bộ Sách Xây Dựng Thương Hiệu Là Chiến Lược, Marketing Là Chiến Thuật, Kinh Doanh Là Chiến Trường (Bộ 3 Cuốn) tại đây với giá

374.740 đ
(Cập nhật ngày 9/12/2022 )

Tải sách với các định dạng khác:

Bộ Sách Xây Dựng Thương Hiệu Là Chiến Lược, Marketing Là Chiến Thuật, Kinh Doanh Là Chiến Trường (Bộ 3 Cuốn) PDF

Bộ Sách Xây Dựng Thương Hiệu Là Chiến Lược, Marketing Là Chiến Thuật, Kinh Doanh Là Chiến Trường (Bộ 3 Cuốn) MOBI

Bộ Sách Xây Dựng Thương Hiệu Là Chiến Lược, Marketing Là Chiến Thuật, Kinh Doanh Là Chiến Trường (Bộ 3 Cuốn) Donald Miller ebook

Bộ Sách Xây Dựng Thương Hiệu Là Chiến Lược, Marketing Là Chiến Thuật, Kinh Doanh Là Chiến Trường (Bộ 3 Cuốn) EPUB

Bộ Sách Xây Dựng Thương Hiệu Là Chiến Lược, Marketing Là Chiến Thuật, Kinh Doanh Là Chiến Trường (Bộ 3 Cuốn) full

Sách Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng PDF

Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng được viết bởi tác giả Tom Hopkins, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng Hợp TPHCM phát hành 2017 . ...

Sách Nguyên Tắc Vàng Trong Làng Bán Hàng PDF

Nguyên Tắc Vàng Trong Làng Bán Hàng được viết bởi tác giả Hirayama Emi, bàn về chủ đề Kinh Tế và được in với hình thức . Quyển sách Nguyên Tắc Vàng Trong Làng Bán Hàng được nhà xuất bản Bìa Mềm phát hành 2022 . Bạn đang xem: Nguyên Tắc Vàng Trong Làng Bán ...

Sách Thói Quen Thành Công – Bí Mật Để Luyện Nghĩ Làm Giàu, Thực Hành Làm Giàu PDF

Thói Quen Thành Công – Bí Mật Để Luyện Nghĩ Làm Giàu, Thực Hành Làm Giàu được viết bởi tác giả Napoleon Hill, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Thói Quen Thành Công – Bí Mật Để Luyện Nghĩ ...

Sách Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (Tái Bản 2021) PDF

Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng () được viết bởi tác giả Brian Tracy, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng () được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động phát ...

Sách Thần Kỳ Kinh Tế Tây Đức (Giai Đoạn 1949-1969) Lịch Sử – Lý Thuyết – Chính Sách PDF

Thần Kỳ Kinh Tế Tây Đức (Giai Đoạn 1949-1969) Lịch Sử – Lý Thuyết – Chính Sách được viết bởi tác giả Tôn Thất Thông, bàn về chủ đề Kinh Tế và được in với hình thức . Quyển sách Thần Kỳ Kinh Tế Tây Đức (Giai Đoạn 1949-1969) Lịch Sử – Lý Thuyết – ...

Sách Tư Duy Khởi Nghiệp PDF

Tư Duy Khởi Nghiệp được viết bởi tác giả Joel Comm, John Rampton, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Tư Duy Khởi Nghiệp được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động phát hành 2018 . Bạn đang xem: ...

Sách Đạo Đức Trong Kinh Doanh – Nền Tảng Để Phát Triển Doanh Nghiệp Bền Vững PDF

Đạo Đức Trong Kinh Doanh – Nền Tảng Để Phát Triển Doanh Nghiệp Bền Vững được viết bởi tác giả Sarah Duncan, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Đạo Đức Trong Kinh Doanh – Nền Tảng Để Phát Triển ...

Sách Bí Quyết Thành Công – Biết Người Dùng Người Quản Người (Tái Bản) – Bìa Cứng PDF

Bí Quyết Thành Công – Biết Người Dùng Người Quản Người (Tái Bản) – Bìa Cứng được viết bởi tác giả Văn Huân, Quốc Trung, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Bí Quyết Thành Công – Biết Người Dùng ...

Sách Trí Tuệ Băng Giám (Tái Bản 2019) PDF

Trí Tuệ Băng Giám () được viết bởi tác giả Tăng Quốc Phiên, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Trí Tuệ Băng Giám () được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức phát hành 2019 . Bạn đang ...

Sách Biết Người Dùng Người Quản Người (Bìa Cứng) PDF

Biết Người Dùng Người Quản Người (Bìa Cứng) được viết bởi tác giả Văn Huân, Quốc Trung, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Biết Người Dùng Người Quản Người (Bìa Cứng) được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân ...

Sách Kiếm Tìm Sự Hoàn Hảo – Phương Phát Quản Trị Những Doanh Nghiệp Thành Công Nhất Nước Mỹ PDF

Kiếm Tìm Sự Hoàn Hảo – Phương Phát Quản Trị Những Doanh Nghiệp Thành Công Nhất Nước Mỹ được viết bởi tác giả Thomas J.Peters, Robert H.Waterman, JR, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Kiếm Tìm Sự Hoàn Hảo ...

Sách Lược Sử Tương Lai PDF

Lược Sử Tương Lai được viết bởi tác giả Blake J Harris, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Lược Sử Tương Lai được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí phát hành 2021 . Bạn đang xem: Lược ...

Sách Tâm Hồn Lớn Lợi Nhuận Lớn PDF

Tâm Hồn Lớn Lợi Nhuận Lớn được viết bởi tác giả Tom McDonald, Quốc Việt, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Tâm Hồn Lớn Lợi Nhuận Lớn được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Hóa phát hành 2016 ...

Sách Chuyển Đổi Số – Digital Transformation (Tái Bản) PDF

Chuyển Đổi Số – Digital Transformation (Tái Bản) được viết bởi tác giả Tom Siebel, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Chuyển Đổi Số – Digital Transformation (Tái Bản) được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng Hợp TPHCM ...

Sách Cách Tạo Ra Các Sản Phẩm Trường Tồn PDF

Cách Tạo Ra Các Sản Phẩm Trường Tồn được viết bởi tác giả Ryan Holiday, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!. Quyển sách Cách Tạo Ra Các Sản Phẩm Trường Tồn được nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới phát ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *