18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu () được viết bởi tác giả Ronald J Alsop, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng đọc hết quyển sách này bằng cách tải file.PDF free nhé!.

Quyển sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu () được nhà xuất bản Tổng Hợp TPHCM phát hành
2021 .

Bạn đang xem: 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu ().PDF

✅ Tác giả ✅ Ronald J Alsop
✅ Nhà xuất bản ✅ Tổng Hợp TPHCM
✅ Thời gian xuất bản
2021
✅ Số trang
318
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
320 gram
✅ Biên Soạn
Trần Thị Bích Nga

Download ebook 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu ().PDF

Tải sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu ().PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Tóm Tắt Nội Dung Quyển Sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu ()

Hình ảnh bìa sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu ()

Đang cập nhật…

Nội dung sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu ()

Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này – bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành hoa mắt bởi những món lợi nhuận kếch xù. Tầm nhìn về danh tiếng – thứ tài sản lâu và dài quý giá nhất của công ty – cũng bị che khuất. Trong không khí đầy hoài nghi và dò xét, một danh tiếng tốt là yếu tố quan trọng và có sức mạnh hơn cả, bởi đó là “tấm bình phong” an toàn nhất mà công ty có thể sở hữu. Việc quản lý danh tiếng của doanh nghiệp mang tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học, nhưng vẫn có những nguyên tắc và hướng dẫn được hệ thống lại. Tác giả gọi đó là 18 quy tắc thành công để duy trì và phát triển danh tiếng doanh nghiệp.

Cuốn sách được chia làm ba phần và có vai trò như một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất. Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh họa lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Sách còn đào sâu một số “vấn đề nóng” như: đạo đức, tinh thần công dân của doanh nghiệp và tác động của Internet đối với danh tiếng. Nhiều bài học được trình bày trong sách có thể áp dụng cho bất kỳ tổ chức nào, dù là lợi nhuận hay phi lợi nhuận. Hãy đọc và sử dụng 18 quy tắc này để quản lý danh tiếng doanh nghiệp – thứ tài sản quý giá nhất của công ty.

Mua sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu () ở đâu

Bạn có thể mua sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu () tại đây với giá

128.340 đ
(Cập nhật ngày 10/12/2022 )

Tải sách với các định dạng khác:

18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu ().PDF

18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu () MOBI

18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu () Ronald J Alsop ebook

18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu () EPUB

18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu () full

Tìm hiểu thêm
nền kinh tế
Ronald J. Alsop
Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh

Năm 2021

318

bìa mềm

320

Chen Shi Bi Ya

Các giám đốc điều hành của các công ty danh tiếng chắc hẳn đang cảm thấy đơn độc ngay bây giờ – những vụ bê bối đã khiến công ty này đi xuống hoặc bị sỉ nhục vì lợi ích của một số ít, bị che mắt bởi lợi nhuận khổng lồ. Danh tiếng – tài sản lâu dài và có giá trị nhất của công ty – cũng bị che khuất. Trong bầu không khí nghi ngờ và dò xét, danh tiếng tốt là yếu tố quan trọng và mạnh mẽ nhất, vì nó là “tiền tuyến” an toàn nhất mà một công ty có thể có. Quản lý danh tiếng của công ty là một nghệ thuật hơn là một khoa học, nhưng có một số nguyên tắc và hướng dẫn đã được hệ thống hóa. Các tác giả gọi đó là 18 Quy luật Thành công để Duy trì và Phát triển Danh tiếng Doanh nghiệp của Bạn.

Cuốn sách gồm ba phần này đóng vai trò như một hướng dẫn giúp bạn tận dụng tối đa tài sản quý giá nhất của mình. Các ví dụ chi tiết trong sách minh họa lợi ích của danh tiếng tốt cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời mô tả các biện pháp cụ thể để bảo vệ danh tiếng tốt và khắc phục danh tiếng xấu. Cuốn sách cũng đi sâu vào những “vấn đề nóng” như đạo đức, quyền công dân doanh nghiệp và ảnh hưởng của Internet đối với danh tiếng. Nhiều bài học được trình bày trong quyển sách có thể được áp dụng cho bất kỳ tổ chức nào, vì lợi nhuận hay phi lợi nhuận. Đọc và sử dụng 18 quy tắc này để quản lý danh tiếng doanh nghiệp, tài sản quý giá nhất của công ty bạn.

timsach.com.vn – nơi có mọi cuốn sách bạn muốn tìm
128.340 VND

Năm 2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *